Dịch vụ/

Cyber SSI cung cấp các dịch vụ sau

An toàn bảo mật thông tin

CYBER SSI cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật cho các Hãng lớn tại Việt Nam, sở hữu đội ngũ chuyên gia công nghệ thông tin giàu kinh nghiệm. Xác định chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng nhất để tạo ra SỰ KHÁC BIỆT cho CYBER SSI trong thương trường, CYBER SSI đã xây dựng chính sách dịch vụ chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng cao nhất yêu cầu của khách hàng,.

Tư vấn

Cung cấp dịch vụ tư vấn và xây dựng hệ thống An ninh thông tin cho doanh nghiệp.

Chi tiết

Đào tạo

Đào tạo các lớp An ninh thông tin từ cấp độ cơ bản đến nâng cao, cấp chứng nhận và chứng chỉ theo chuẩn ANBM quốc tế.

Chi tiết

Đánh giá ATTT

Cung cấp dịch vụ Đánh giá an toàn thông tin hệ thống của Doanh nghiệp và cung cấp giải pháp khắc phục.

Chi tiết

Bảo trì hệ thống

Cung cấp dịch vụ vận hành và bảo trì hệ thống, xử lý các sự cố liên quan an toàn thông tin.

Chi tiết

Cyber SSI cung cấp các dịch vụ

Dịch vụ Đào tạo An Ninh Thông Tin:
Chúng tôi kết hợp với các tổ chức quốc tế về đào tạo và huấn luyện về ANTT, như Hãng KnowBe4, Helpsystem, để có thể cung cấp các khóa đào tạo linh hoạt theo yêu cầu đối với từng lĩnh vực, ngành nghề của Khách hàng. Tiêu biểu như sau:
• Khóa Đào tạo Nhận biết các cuộc tấn Công mạng
• Đào tạo kỹ năng và sử dụng công cụ tấn công Đánh giá hệ thống
• Đào tọa Quản trị và vận hành hệ thống ANTT
• Đào tạo và cấp chứng chỉ An Ninh Bảo Mật
Dịch vụ tư vấn thiết kế:
Tư vấn và thiết kế cho khách hàng một hệ thống CNTT hoạt động đúng theo yêu cầu, đảm bảo tính an toàn và sẵn sàng cao, dễ quản trị, bảo mật tốt, có khả năng mở rộng nâng cấp dễ dàng.
Dịch vụ Lắp đặt – Triển khai hệ thống
Dịch vụ triển khai hệ thống bao gồm dịch vụ lắp đặt thiết bị phần cứng, cấu hình phần mềm và Quản lý Dự án, có Project Manager điều hành và giám sát toàn bộ quá trình thiết lập hệ thống từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn tất.
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật – bảo trì
Dịch vụ này nhằm giúp khách hàng phòng ngừa sự cố, chẩn đoán và khắc phục hỏng hóc hệ thống.
• Hỗ trợ từ xa (Tele-Support)
Khi có các sự cố liên quan đến phần cứng, phần mềm, cấu hình của thiết bị, hệ thống, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ xa thông qua điện thoại, fax, hoặc email. Không hạn chế số lần khách hàng yêu cầu hỗ trợ.

...

• Hỗ trợ tại chỗ (On-site Support)
Nếu sự cố không thể giải quyết qua Hỗ trợ từ xa, chuyên viên kỹ thuật của CYBER SSI sẽ đến tận địa điểm của khách hàng để sửa chữa hoặc thay thế thiết bị nếu cần.
• Bảo trì (Maintenance)
Đây là dịch vụ kiểm tra thiết bị/hệ thống định kỳ nhằm chăm sóc khả năng vận hành hoặc phát hiện sớm nguy cơ sự cố có thể xảy ra để có biện pháp ngăn ngừa kịp thời. Thời hạn kiểm tra định kỳ phụ thuộc vào lịch trình đề xuất của nhà sản xuất, hoặc tiêu chuẩn từ các thông số kỹ thuật của thiết bị.
Dịch vụ thay thế thiết bị
Đây là dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp các thiết bị thay thế (bao gồm linh kiện, thiết bị, phụ tùng) trong một thời gian ấn định trước. Các thiết bị của khách hàng bị hỏng sẽ được thay thế ngay với thời gian đáp ứng tùy theo mức độ dịch vụ cung cấp.
Dịch vụ tư vấn và xây dựng Trung Tâm Điều Hành An Ninh Thông Tin
Đây là gói Dịch vụ nhằm hỗ trợ khách hàng xây dựng mô hình hệ thống, tiêu chí hoạt động và qui trình hoạt động cần thiết cho Trung tâm Điều hành ANTT theo tiêu chuẩn ISO27000.
Dịch vụ Kiểm tra đánh giá lỗ hỏng bảo mật hạ tầng, Website, Ứng dụng.
Đây là dịch vụ nhằm cung cấp Các Báo Cáo về các lỗ hỏng của hệ thống hiện tại, mà các Hacker có thể khai thác và tấn công vào hệ thống. Từ đó khách hàng có phương án xử lý và vá các lỗ hỏng hiện tại, với chi phí hiệu quả. Đây là dịch vụ được thực hiện bởi các chuyên gia ANTT có hơn 5 năm kinh nghiệm, đã và đang làm chuyên gia ANTT cho các tổ chức Tài chính và Tập đoàn Doanh nghiệp lớn.

Hãy trải nghiệm các dịch vụ An toàn thông tin do Cyber SSI cung cấp.